วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

วันหนึ่งที่ฉันเที่ยว





วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556
          วันนี้เป็นวันทัศนศึกษาของพวกเราที่ Dream World รถออกจากที่นี่เกือบ 8 โมง ไปถึงที่นู่นก็เกือบๆ 10 โมงเห็นจะได้ นี่เรามาเปิด Dream World เลยนะนี่ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้วที่ฉันได้มาเที่ยวที่นี่ แต่ความสนุกก็ยังไม่เคยเปลี่ยนกลับมากขึ้นกว่าทุกๆปีที่ฉันไปมา เพราะมีเครื่องเล่นเพิ่มมาอีก 2-3 อย่าง ปริมาณนักท่องเที่ยวก็น้อยกว่าทุกปีที่ฉันเคยมา แต่ที่น่าเสียดายคือมีเครื่องเล่น อาทิ บ้านยักษ์ เคเบิลคาร์ ที่ปิดตรวจสอบ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่สร้างfeelingให้กับฉันได้ดีทีเดียว

          ดังนี้เราจึงไปเริ่มกันที่ "4D Adventure" เป็นหนังเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ จากนั้นเราก็ต่อที่บ้านผีสิง  ไปเล่นรถบั๊ม รถไฟตะลุยอวกาศ รถคุณปู่ แล้วค่อยเข้าเมืองหิมะกันค่ะ และไปถ่ายรูปกันตามสถานที่ต่างๆ ไปต่อแกรนแคนยอน รถเมย์ดรีมเวิร์ล แล้วปิดท้ายกันด้วย รถไฟดรีมเวิร์ล กลุ่มของเราไม่ค่อยเล่นอะไรที่หวาดเสียวเท่าไรหรอกค่ะ เพราะพวกเราจะออกแนวกินลมชมวิวเสียมากกว่า ^^"

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น