วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

อาชีพในอนาคตของฉัน

อาชีพยอดนิยม 3 อาชีพ คือ
1.แพทย์

2.เภสัชกร

3.วิศวะกร


เหตุผลว่าทำไมจึงได้รับความสนใจ
เป็นอาชีพที่มีรายได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะหมอ และวิศวะกรในบางสาขา อีกทั้งยังเป็นอาชีพที่ต้องการมากในตลาด ซึ่งแน่นอนว่ามีงานรองรับทันทีตั้งแต่เรายังไม่จบเลยด้วยซ้ำ


อาชีพยอดนิยมส่วนตัวของฉันเป็นอาชีพยอดนิยมของคนทั่วไปหรือไม่เพราะอะไร
เป็นอาชีพที่คนส่วนใหญ่นิยมมาก จะเห็นได้จากการที่มีผู้สมัครเข้าสอบเพิ่มมากทุกปีใน 3 สาขาอาชีพนี้ เนื่องด้วยเป็นที่ต้องการและรายได้ยังดีอีกด้วยค่ะ


 1 ใน 3 อาชีพที่ฉันเลือก คือ
อาชีพเภสัชกร ส่วนตัวแล้วชอบช่วยเหลือผู้คนในด้านคุณภาพชีวิต ไม่อยากเห็นคนป่วยเดินร่อนเร่เต็มเมือง แต่ฉันติดตรงที่ว่าเป็นคนไม่ค่อยถูกกับเลือดสักเท่าไร จึงขอช่วยในเรื่องของการผลิตยาที่จะช่วยชีวิตพวกเขาดีกว่าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น